Menu

Làm thế nào để thực hiện khôi phục về cài đặt gốc trên TV

  1. Hãy rút dây nguồn TV khỏi ổ điện.
  2. Giữ TV ở trạng thái không có điện trong vòng một phút.
  3. Cắm dây nguồn vào ổ điện.
    QUAN TRỌNG: TV sẽ tự khởi động. Nếu không, bạn hãy bật TV.
  4. Trong khi TV đang bật, hãy rút dây nguồn ra khỏi ổ điện.
  5. Giữ TV ở trạng thái không có điện trong vòng một phút.
  6. Thực hiện khôi phục cài đặt gốc.

    LƯU Ý:

    1. Sau khi hình ảnh hoặc màn hình thông tin hiển thị, chờ hai giây và sau đó nhấn và giữ nút mũi tên lên trên điều khiển từ xa.
      QUAN TRỌNG: Hãy chắc chắn rằng điều khiển từ xa hướng về phía trước và trung tâm của TV.
    2. Trong khi giữ nút mũi tên lên, bấm nút Power ở phía bên của TV. Reset sẽ xuất hiện trong giây lát ở góc dưới bên trái của TV.
      LƯU Ý: Nếu quá trình thiết lập lại không bắt đầu ngay lập tức sau khi các thông tin hình ảnh hoặc màn hình hiển thị xuất hiện, việc thiết lập lại đã không hoạt động đúng. Trong trường hợp này, hãy bắt đầu quá trình này một lần nữa.
    3. Thả nút mũi tên lên trên điều khiển từ xa và chờ cho đến khi TV khởi tạo lại.
    • Nếu thông báo Reset không xuất hiện và TV tắt và mở, bắt đầu lại từ bước 5.
    • Nếu đèn nhấp nháy tám lần, thực hiện lại từ bước 1.
  7. Sau khi thông báo Reset xuất hiện, cho phép TV thiết lập lại. Không nhấn bất kỳ nút nào trên điều khiển từ xa hoặc trên TV và không thực hiện bất kỳ điều chỉnh nào khác trong 1 phút.
  8. Rút dây nguồn ra khỏi ổ điện.
  9. Giữ TV ở trạng thái không có điện trong vòng 10 giây
  10. Cắm dây nguồn trở lại vào ổ cắm điện.
  11. Bật TV.
    LƯU Ý: Màn hình thiết lập ban đầu sẽ hiển thị nếu quá trình trên đã được thực hiện một cách chính xác.
  12. Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để hoàn tất thiết lập ban đầu lên.
    QUAN TRỌNG: Nếu việc khởi tạo lại không thành công, ngắt kết nối tất cả các thiết bị từ TV và bật hoặc vô hiệu hóa các kết nối mạng sau đó lặp lại các thủ tục từ bước 1.

Các thắc mắc về vấn đề hỗ trợ sửa chữa bảo hành và kỹ thuật, xin liên hệ với Trung tâm bảo hành Tivi Sony để được giải đáp chi tiết!

Tin liên quan

Bravia Internet Video không hoạt động khi sử dụng mạng có dây

Làm gì khi Bravia Internet Video không hoạt động khi sử dụng mạng có dây? Cách xử lý như thế nào chỉ có...

TV không xuất ra bất kì âm thanh hoặc audio khi sử dụng cổng kết nối HDMI

Hướng dẫn cách khắc phục sự cố TV không xuất ra bất kì âm thanh hoặc audio khi sử dụng cổng kết nối...

Lỗi 1107 hoặc 2123 hoặc 3218 hoặc 7003 khi cài đặt hoặc vào mạng

Lỗi: 1107 hoặc 2123 hoặc 3218 hoặc 7003 xuất hiện trong lúc cài đặt mạng có thể hiển thị nếu kết nối...

Đèn đỏ, xanh hoặc vàng hoặc nhấp nháy trên TV

trung tâm bảo hành tivi SONY tư vấn và trả lời các vấn đề liên quan đến đèn báo hiệu của tivi SONY....

Làm thế nào để thực hiện cập nhật phần mềm

Nhấn vào nút Home trên điều khiển để hiển thị menu Khi icon (giúp đỡ) được hiển thị trong góc trên...